The Pride > Tin tức  > Công ty Điện lực Lạng Sơn tổ chức thành công Hội nghị nghị tri ân khách hàng sử dụng điện năm 2019 tại The Pride

Công ty Điện lực Lạng Sơn tổ chức thành công Hội nghị nghị tri ân khách hàng sử dụng điện năm 2019 tại The Pride

The Pride rất vinh dự khi được đồng hành cùng Công ty Điện lực Lạng Sơn trong Hội nghị tri ân khách hàng sử dụng điện năm 2019 vào sáng ngày 25/12.

Hội nghị vinh dự được đón tiếp ông Phùng Quang Hội – Giám đốc Sở Công thương tỉnh Lạng Sơn; ông Đoàn Bá Nhiên – Chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh Lạng Sơn và đặc biệt với sự có mặt trên 200 đơn vị, doanh nghiệp là các khách hàng sử dụng điện lớn trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn tham dự hội nghị.

Toàn cảnh hội nghị

Với thông điệp tháng “Tri ân khách hàng” năm 2019 “Hiện đại, Minh bạch, Thân thiện”, Tại Hội nghị Công ty Điện lực Lạng Sơn đã gửi đến các khách hàng những hình ảnh ghi lại các hoạt động của Công ty trong năm 2019, qua các hoạt động đó khách hàng thấy được trong năm 2019, Công ty Điện lực Lạng sơn đã không ngừng đổi mới tư duy, nhận thức, chú trọng văn hóa doanh nghiệp để xây dựng hình ảnh một doanh nghiệp nhà nước hướng tới sự phát triển bền vững; hiện đại và chuyên nghiệp, lấy khách hàng làm trọng tâm phát triển.

Với mong muốn ngày càng chăm sóc khách hàng được tốt hơn, Công ty đã có những giải pháp rất tích cực trong việc đổi mới nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, như việc triển khai đăng ký nhận tin nhắn qua zalo cho khách hàng thay thế tin nhắn truyền thống trước đây, song song với đó Công ty Điện lực Lạng Sơn đã nghiêm túc thực hiện chủ trương của Thủ tướng Chính phủ về việc tích cực đẩy mạnh thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt, mang lại tiện ích cho khách hàng…

Bên cạnh những kết quả, thành tích đạt được, cần tiếp tục có những giải pháp nhằm cải thiện tốt hơn nữa dịch vụ khách hàng để hướng tới sự hài lòng của khách hàng ở mức độ cao nhất. Năm 2020 và các năm tiếp theo tăng cường tập trung mọi nguồn lực cải tạo, nâng cấp hệ thống lưới điện, vận hành ổn định, an toàn đáp ứng nhu cầu sử dụng điện ngày càng cao của nhân dân trên địa bàn tỉnh. Đặc biệt thực hiện tốt công tác truyền thông tuyên truyền đến nhân dân và khách hàng sử dụng năng lượng điện tiết kiệm hiệu quả, chung tay góp sức cùng ngành điện hoàn thành tốt các nhiệm vụ mục tiêu đề ra.

Nhân dịp này, Công ty Điện lực Lạng Sơn đã tổ chức bốc thăm trúng thưởng, qua đó có 20 khách hàng trúng thưởng với 20 phần quà tặng là một bộ đèn điện sử dụng pin năng lượng mặt trời.

Hội nghị tri ân khách hàng năm 2019 của Công ty Điện lực Lạng Sơn, là sự cam kết mạnh mẽ của ngành điện về việc không ngừng hoàn thiện công tác dịch vụ khách hàng, công khai các chỉ tiêu kinh doanh để khách hàng dễ tiếp cận, dễ tham gia và giám sát. Qua Hội nghị tri ân khách hàng, Công ty Điện lực Lạng Sơn nhận được nhiều góp ý  chân thành từ Khách hàng cũng như sự chia sẻ những khó khăn của Khách hàng đối với ngành điện nói chung và Công ty Điện lực Lạng Sơn nói riêng có thêm cơ hội tiếp tục cải tiến, góp phần nâng cao chất lượng điện năng, phục vụ Khách hàng ngày càng tốt hơn trong sự nghiệp phát triển kinh tế xã hội trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn./.

———

The PRIDE– Trung tâm Tiệc cưới & Hội nghị

P: 094 613 9999

E: info@thepride.com.vn | W: www.thepride.com.vn

Comments