The Pride > Ý tưởng  > Những concept chụp ảnh cưới hot nhất khiến các cặp đôi mê mệt

Những concept chụp ảnh cưới hot nhất khiến các cặp đôi mê mệt

Ai cũng muốn sở hữu một bộ ảnh cưới lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất bên người bạn đời của mình. Đó là những phút giây lắng đọng, là khoảnh khắc ngọt ngào và cũng là niềm hạnh phúc lớn vô cùng… Cùng The Pride điểm qua những xu hướng chụp ảnh cưới ấn tượng và hot nhất hiện nay nhé!!

1. Biển xanh, cát trắng, nắng vàng

Chụp ảnh cưới kết hợp với du lịch những năm gần đây trở thành một xu hướng rất hot và được nhiều cặp đôi lựa chọn. Những bãi biển trải dài hòa quyện với làn nước xanh mát, khoảng trời trong veo cùng nắng vàng tươi mang tới một background vô cùng đẹp cho những shoot hình cưới.

2.Thiên nhiên huyền ảo

Những cặp đôi nào ưa thích sự bí ẩn, huyền ảo chắc chắn không thể bỏ qua miền thiên nhiên ngút ngàn được. Hương vị của thiên nhiên rất riêng, rất lạ, đặc biệt là khi hòa mình vào đó, bộ ảnh cưới của bạn sẽ mang lại nét lãng mạn, kì bí và cũng vô cùng cổ điển.

Đối với những shoot hình cưới trong rừng, bạn cần chọn cho mình ý tưởng phù hợp để ghi lại những khoảnh khắc đẹp trọn vẹn nhất.

3. Phong cách Hàn Quốc nhí nhảnh

Xây dựng concept chụp hình cưới theo kiểu Hàn Quốc nhẹ nhàng, ngây thơ thay vì sự lãng mạn, sang chảnh trước đây cũng được rất nhiều cặp đôi trẻ chú ý. Đối với concept này cặp đôi sẽ có những bức ảnh vô cùng trẻ trung và điểm nhấn chính ở đây là cảm xúc chân thật nhất của cô dâu chú rể trao nhau.

4. Bộ ảnh dưới nước đầy mê hoặc

Rất nhiều cặp đôi muốn bộ ảnh cưới của mình phải thật độc và lạ. Họ tìm tới những ý tưởng khác lạ, phá cách hơn và chụp ảnh dưới nước được không ít cặp đôi uyên ương chọn. Những bức ảnh chụp dưới nước mang tới sự cảm nhận rất đặc biệt, sự trong trẻo, tinh tế, dịu dàng, lãng mạn nhưng cũng vô cùng mê hoặc. Thế nhưng thực hiện bộ ảnh cưới dưới nước không phải là điều dễ dàng vì cô dâu chú rể phải có kĩ năng bơi lặn. Trong những shoot hình này cặp đôi nên chọn những đồ nhẹ nhàng, tone màu trắng tạo được sự mong manh, mềm mại.

5. Phù dâu phù rể góp vui

Xu hướng chụp ảnh cưới phù dâu phù rể là điều mà các cặp đôi trẻ rất ưa chuộng, đặc biệt với những cặp đôi quậy và nhí nhảnh, hứa hẹn một bộ ảnh cực thú vị. Sự xuất hiện của phù dâu phù rể tăng thêm phần đáng yêu nghịch ngợm và cũng rất thú vị cho những bức ảnh.

6. Tung tăng với street style

Nét phóng khoáng trong sự chuyển động của nhịp sống thường nhật mang theo nét giản dị gom góp vào chất ảnh một cách rất riêng. Đó là lý do khiến không ít các cặp đôi rất yêu thích phong cách này. Trang phục được lựa chọn trong những concept này được tự do hơn rất nhiều, đó có thể là váy cưới – vest hoặc trang phục hàng ngày để tạo nên những phong cách cưới đường phố cực chất.

Comments